Theranatal Complete วิตามินเสริมสำหรับผู้หญิงที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ แบ่งขาย 30 วัน

฿0 ฿ 1,500

วิตามินเสริมสำหรับผู้หญิงที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ ประกอบด้วย DHA, วิตามิน D, วิตามิน B6, โคลีน และสารอาหารที่จำเป็นต้อการตั้งครรภ์ รวมทั้ง มีโฟเลทในรูปแบบของ L-5-Methyltetrahydrofolate ให้สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ดีที่สุด รูปแบบเดียวกับโฟเลตในร่างกาย ป้องกันการเกิดความพิการของทารกในครรภ์

  • Description

Product Description

Theranatal Complete
วิตามินเสริมสำหรับผู้หญิงที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์
แบ่งขาย 30 วัน



 

Theranatal Complete คือ

วิตามินเสริมสำหรับผู้หญิงที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ ประกอบด้วย DHA, วิตามิน D, วิตามิน B6 และโคลีน

• อาหารเสริมที่อุดมไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุ และสารอาหารที่สำคัญ สำหรับผู้หญิงที่อยู่ระหว่างตั้งครรภ์

• ปริมาณที่แนะนำให้รับประทานต่อวัน 2 เม็ด และ 1 ซอฟท์เจล

• 1 เม็ด ประกอบด้วย วิตามินและสารอาหารสำคัญ 22 ชนิด พร้อมด้วยโฟลิค 1 มิลลิกรัม และวิตามิน D3 2,000 IU และธาตุเหล็ก ที่แนะนำให้เสริมในระหว่างการตั้งครรภ์

• 1 เม็ด สำหรับวิตามิน D3, วิตามิน B6 ที่ช่วยลดอาการคลื่นไส้ อาเจียนหรือวิงเวียนศีรษะ สำหรับผู้หญิงที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ พร้อมทั้งเสริมด้วยโคลีน ที่มีความสำคัญต่อพัฒนาทางสมองและระบบประสาทของทารก

• 1 ซอฟท์เจล สำหรับ โอเมก้า-3 DHA เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาระบบประสาท และสมอง

• โดย กรดไขมันโอเมก้า-3 DHA ลิขสิทธิ์ของ Theranatal ผ่านการทดสอบและได้รับการรับรองมาตรฐานระบบ IFOS (International Fish Oil Standards) ที่มั่นใจได้ว่า ปราศจากการปนเปื้อนของปรอทหรือโลหะหนัก, PCBs (กลุ่มของสารเคมีที่มีคลอรีนเป็นส่วนประกอบ) รวมถึงสารปนเปื้อนอื่นๆ ที่จะเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค

• นอกจากนี้ DHA ซอฟท์เจลของ Theranatal ยังได้รับการจัดอันดับโดย IFOS ว่าเป็น DHA ซอฟท์เจลที่ได้รับคะแนนสูงสุด ในเรื่องของความบริสุทธิ์และคุณภาพ



ความแตกต่างของผลิตภัณฑ์ TheraNatal กับผลิตภัณฑ์อื่นๆ

            TheraNatal ประกอบไปด้วยไลน์ผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย สามารถเลือกใช้ได้ทั้ง
  • ก่อนการตั้งครรภ์ (TheraNatal Core, TheraNatal OvaVite)
  • ขณะตั้งครรภ์ (TheraNatal One, TheraNatal Complete)
  • หลังคลอดและให้นมบุตร (TheraNatal Lactation One, TheraNatal Lactation Complete)
             การเลือกผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ได้รับการรับรองมาตรฐานอย่างถูกต้อง พิสูจน์แล้วว่ามีความบริสุทธิ์ คุณภาพเยี่ยม และจัดมาในปริมาณที่เหมาะสม มีผลโดยตรงและส่งผลในระยะยาวต่อสุขภาพของคุณและทารก

โดยความพิเศษของผลิตภัณฑ์และคุณภาพ ได้แก่

การพัฒนาสูตรพิเศษ (Superior Formulation)
เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการสารอาหารเฉพาะ ในทุกช่วงเวลาของการตั้งครรภ์ ผลิตภัณฑ์ TheraNatal จึงประกอบด้วยสารอาหารสำคัญ ดังนี้

  • วิตามิน D3 ในปริมาณสูง เพื่อเพิ่มปริมาณวิตามิน D ให้มีระดับสูงขึ้นสำหรับการเตรียมพร้อมตั้งครรภ์และขณะตั้งครรภ์ (ซึ่งผู้หญิงก่อนตั้งครรภ์ส่วนใหญ่ มักมีปริมาณระดับวิตามิน D ที่ไม่เพียงพอ)
  • ไอโอดีน เพื่อเพิ่มการทำงานของต่อมไทรอยด์ ในการพัฒนาระบบประสาทและสมองของทารก
  • โคลีน ในรูปแบบของ VitaCholine® แหล่งโคลีนที่มีมาตรฐานมากที่สุด ดีที่สุดในตอนนี้ ส่วนหนึ่งของเยื่อหุ้มสมอง เซลล์ประสาทของทารก (Choline - สารอาหารสำคัญที่จัดกลุ่มอยู่ในวิตามินบี และอยู่ในกรดโฟลิก) ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการเป็นสารสื่อประสาท ที่ใช้ในการส่งกระแสประสาทของสมอง รวมถึง วิตามิน B6 ที่ช่วยลดความรุนแรงของอาการคลื่นไส้ อาเจียน ของการแพ้ท้อง (ผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ส่วนใหญ่ ไม่ได้รับโคลีนและวิตามิน B6 ที่เพียงพอ)
  • ซีลีเนียม Selenium glycinate complex คุณภาพสูง ร่างกายสามารถดูดซึมได้ดีที่สุด หากร่างกายสตรีมีครรภ์มีซีลีเนียมไม่เพียงพอจะทำให้เกิดภาวะขาดไอโอดีนรุนแรงขึ้น ซึ่งเป็นอันตรายต่อทารกในครรภ์
  • โอเมก้า-3 DHA 300 มิลลิกรัม และ EPA 60 มิลลิกรัม เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาการทางสมองของทารก
  • มีโฟลิคในรูปแบบของ L-5-Methyltetrahydrofolate ให้สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ดีที่สุด รูปแบบเดียวกับโฟเลตในร่างกาย ป้องกันการเกิดความพิการของทารกในครรภ์
 ได้รับการรับรองคุณภาพและมาตรฐานโดยสถาบันตรวจสอบชั้นนำระดับโลก
            ผลิตภัณฑ์ TheraNatal ทุกชนิด ผ่านการตรวจสอบโดย NSF International ว่ามีความบริสุทธิ์ และปลอดภัยจากสารปนเปื้อน (องค์กรส่งเสริมอนามัยแห่งชาติระหว่างประเทศ (NSF) องค์กรอิสระสาธารณะที่ไม่ข้องเกี่ยวกับภาครัฐใดๆ ดำเนินการเกี่ยวกับความปลอดภัยและสุขอนามัยของผู้อุปโภคบริโภคโดยไม่มุ่งหวังผลประโยชน์ทางการค้าและกำไร แต่มุ่งเน้นที่การปกป้องและพัฒนาระดับคุณภาพและสุขอนามัยของประชาชน ด้วยการมอบการรับรองมาตรฐานระดับโลกให้แก่ผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐาน)
 
            โดยการทดสอบของ NSF จะแยกตรวจสอบในทุกกระบวนการ ดังนั้นคุณจึงมั่นใจได้ว่า ผลิตภัณฑ์ของ TheraNatal ทั้งแบบชนิดเม็ดและซอฟท์เจล สามารถละลายและดูดซึมในร่างกายได้ดี ในขณะที่ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมอื่นๆ ที่วางจำหน่ายส่วนใหญ่ไม่ได้รับการตรวจสอบและรับรองคุณภาพดังกล่าว
 
Gluten Free และไม่ผ่านกระบวนการสังเคราะห์สี 
            ผลิตภัณฑ์ของ Theralogix ได้รับการรับรองมาตรฐานจาก NSF International แล้วว่า ไม่มีส่วนผสมของ Gluten และไม่ผ่านการย้อมสีสังเคราะห์ รับรองได้ว่าปลอดภัยต่อผู้บริโภค
 
รับประทานได้ง่าย
            สามารถรับประทานได้ง่าย แม้ผู้ที่กลืนยาหรืออาหารเสริมได้ยาก เนื่องจากขนาดเม็ดเล็กกว่าอาหารเสริมก่อนการตั้งครรภ์อื่นๆ ทั้งรูปแบบเม็ดและซอฟท์เจล
 
คุ้มค่าและได้ประสิทธิผลสูงสุด
            ความคุ้มค่าสูงสุด ในขณะที่ราคาผลิตภัณฑ์ต่ำกว่า เมื่อเทียบกับการแยกจ่ายเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดต่างๆ รวมกัน เพื่อบำรุงก่อนคลอด

ความแตกต่างระหว่าง Theranatal One และ Theranatal Complete

          ผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ชนิด แนะนำให้รับประทานในช่วงระหว่างการตั้งครรภ์ ซึ่งสามารถเลือกได้อย่างใดอย่างหนึ่งระหว่าง Theranatal One และ Theranatal Complete แต่ไม่ควรรับประทานพร้อมกันทั้ง 2 แบบ
            Theranatal One ปริมาณแนะนำ 1 ซอฟท์เจลต่อวัน ประกอบไปด้วยวิตามินและสารอาหารสำคัญ 12 ชนิด รวมถึงโฟลิก 1 มิลลิกรัม และวิตามิน D3 2,000 IU, ธาตุเหล็กที่แนะนำสำหรับช่วงระหว่างการตั้งครรภ์ และ DHA 300 มิลลิกรัม ที่มีส่วนสำคัญในการพัฒนาระบบประสาท สายตา และสมองของทารก
            Theranatal Complete ปริมาณแนะนำ 2 เม็ด กับ 1 ซอฟท์เจลต่อวัน ประกอบไปด้วยสารอาหารสำคัญ 22 ชนิด และ DHA 300 มิลลิกรัม  
และ EPA 60 มิลลิกรัม  
            แต่เพิ่มเติมด้วย เม็ดที่ 2 ซึ่งรวมวิตามินสำคัญที่จำเป็นสำหรับการตั้งครรภ์ ได้แก่ วิตามิน D, วิตามิน B6 ซึ่งช่วยลดกลุ่มอาการคลื่นไส้ วิงเวียน และอาเจียน ซึ่งจะเกิดขึ้นระหว่างการตั้งครรภ์ รวมถึงโคลีน ในรูปแบบ VitaCholine® แหล่งโคลีนที่มีมาตรฐานมากที่สุด ดีที่สุดในตอนนี้ ซึ่งมีส่วนสำคัญในการสร้างและพัฒนาระบบประสาทและสมองของทารก

ความแตกต่างเมื่อเปรียบเทียบกับ Theranatal Core หรือ Theranatal Ovavite

          ถ้าหากคุณรับประทาน Theranatal Core หรือ Theranatal Ovavite มาก่อน ในช่วงวางแผนก่อนการตั้งครรภ์ เพื่อให้ได้ผลดีที่สุดหลังจากตั้งครรภ์แล้ว ควรปรับสูตรมารับประทานเป็น Theranatal One หรือ Theranatal Complete เพราะเป็นสูตรที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ โดยเพิ่มสารอาหารสำคัญที่จำเป็นต่อพัฒนาการของทารกเข้ามาด้วย

สำหรับอาหารเสริมก่อนการตั้งครรภ์ ได้จัดธาตุเหล็ก ไว้ในปริมาณ 18 มิลลิกรัม แต่ระหว่างการตั้งครรภ์ควรเพิ่มปริมาณการได้รับธาตุเหล็กเสริมเป็น 27 มิลลิกรัม เพื่อเสริมสร้างการเจริญเติบโตของทารกในครรภ์
ทั้ง Theranatal One และ Theranatal Complete มีปริมาณธาตุเหล็ก 27 มิลลิกรัม รวมถึง โอเมก้า-3 DHA ในปริมาณ 300 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นสารอาหารที่จำเป็น มีส่วนช่วยเสริมสร้างพัฒนาการทางระบบประสาท สายตา และสมองของทารก

รับประทาน Theranatal Complete ก่อนการตั้งครรภ์ได้หรือไม่?

          สามารถเลือกรับประทาน Theranatal Complete ได้ตั้งแต่ก่อนการตั้งครรภ์เช่นเดียวกัน สำหรับผู้หญิงบางคนก็อาจเลือกรับประทาน Theranatal เพียงตัวเดียวไปตลอดการตั้งครรภ์ แต่ Theranatal Complete ยังคงให้ความแตกต่าง เนื่องจากการเสริมธาตุเหล็ก ปริมาณ​ 27 มิลลิกรัม และ DHA 300 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของสารอาหารที่ควรได้รับเมื่อตั้งครรภ์ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงไตรมาสที่ 2 ของการตั้งครรภ์หรือช่วงอายุครรภ์ 14-28 สัปดาห์ และไตรมาสที่ 3 คือหลังจาก 28 สัปดาห์เป็นต้นไป (หรือในช่วง 3 เดือนสุดท้ายก่อนคลอด และ 6 เดือนแรกของทารกหลังคลอด)

โดย DHA ที่มีประสิทธิภาพเพียงพอ ส่วนใหญ่ร่างกายมักได้รับจากการรับประทานอาหาร ทำหน้าที่ในการพัฒนาระบบประสาท สายตา และสมองของทารก ดังนั้นแม่ที่ได้รับการเสริมกรดไขมัน โอเมก้า-3 DHA จะทำให้ทารกในครรภ์ได้รับกรดไขมันจำเป็นไปด้วย

ทำไมจึงแนะนำในปริมาณ 2 เม็ด และ 1 ซอฟท์เจลต่อวัน?

          Theranatal Complete ให้ปริมาณของสารอาหารที่จำเป็นต่อการตั้งครรภ์อย่างครอบคลุมที่สุด ดังนั้นจึงไม่สามารถจัดสูตรอาหารที่ลงตัวและเต็มประสิทธิภาพทั้งหมด ภายใน 1 เม็ดได้

            ปริมาณที่แนะนำต่อวันจึงเป็น 2 เม็ด และ 1 ซอฟท์เจล ซึ่งประกอบไปด้วยวิตามินและสารอาหารสำคัญ 22 ชนิด ส่วนในเม็ดที่ 2 จะเพิ่มวิตามิน B6, วิตามิน D และโคลีน  และบวกกับ โอเมก้า-3 DHA ในรูปแบบซอฟท์เจล

ควรรับประทาน Theranatal Complete หลังคลอดหรือไม่?

          ตามปกติแล้ว การรับประทาน Theranatal Complete จะสิ้นสุดลงเมื่อคลอดบุตร แต่สารอาหารสำคัญใน Theranatal Complete ได้แก่ วิตามิน D และ DHA ยังคงให้คุณประโยชน์สูงในผู้หญิงที่ต้องให้นมบุตรหรือทารกที่ต้องดื่มนมแม่
แต่สำหรับแม่ที่ไม่ได้ให้นมบุตร การได้รับอาหารเสริม Theranatal Complete ก็ถือว่าปลอดภัยและไม่เป็นอันตรายใดๆ ต่อทารก
            มีข้อแนะนำสำหรับผู้หญิงที่วางแผนจะให้นมบุตรด้วยตัวเอง ผลิตภัณฑ์ TheraNatal Lactation ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ควรพิจารณา เนื่องจากสูตรที่ออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับผู้หญิงอยู่ในช่วงให้นมบุตร โดยถ้าหากมีการวางแผนที่จะให้นมในระยะเวลาหลายเดือน ควรปรับมารับประทาน Theranal Lactation One หรือ Theranatal Lactation Complete หลังจากการรับประทาน Theranatal Complete ในช่วงระหว่างการตั้งครรภ์ถึงคลอด
            สำหรับแม่ที่ไม่ได้วางแผนให้นมบุตรด้วยตัวเอง การเลือกรับประทานวิตามินรวมเสริม อย่าง Essentia หลังจากรับประทาน Theranatal Complete ก็เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่งเช่นกัน        

สำหรับผู้ที่รับประทานยาหรืออาหารเสริมยาก ทานได้หรือไม่?

           ผลิตภัณฑ์ Theranatal ทั้งแบบชนิดเม็ดและซอฟท์เจล มีขนาดเล็กเมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์อาหารเสริมก่อนการตั้งครรภ์อื่นๆ สามารถรับประทานหรือกลืนได้ง่าย

แหล่งที่มาของ DHA ในผลิตภัณฑ์ Theranatal Complete

          DHA ปริมาณ 300 มิลลิกรัม ที่อยู่ในอาหารเสริม Theranatal One, Theranatal Complete และ Theranatal Lactation ถือเป็นอาหารเสริม DHA ที่มีคุณภาพเทียบเท่ากับการผลิตยา (Pharmaceutical-grade) โดยการเลือกสรร น้ำมันปลาคุณภาพสูง ที่มีความบริสุทธิ์ตั้งแต่การสกัดในระดับโมเลกุล ซึ่ง DHA ในผลิตภัณฑ์ของ Theranatal ได้รับการรับรองการตรวจสอบมาตรฐานว่าปราศจากการปนเปื้อนของสารปรอทและโลหะหนัก โดย IFOS (International Fish Oil Standards)

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ Theranatal ยังได้รับคะแนนสูงสุด (5 stars) โดยการจัดอันดับของ IFOS ระบุว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพสูง มีความบริสุทธิ์ และปลอดภัย

หมายเหตุ : สำหรับผู้ที่มีอาการแพ้ผลิตภัณฑ์จากปลา ควรปรึกษาแพทย์ก่อนการเลือกรับประทานผลิตภัณฑ์อาหารเสริมชนิดนี้

ผลิตภัณฑ์ Theranatal จะเป็นสาเหตุของอาการท้องผูกหรือไม่?

            แม้ว่าปริมาณของธาตุเหล็กและแคลเซียมที่สูง อาจเป็นเหตุให้เกิดอาการท้องผูก แต่ด้วยปริมาณที่ศึกษาวิจัยมาอย่างเหมาะสม และจัดให้อยู่ในรูปแบบของผลิตภัณฑ์ Theranatal จึงไม่เป็นสาเหตุให้เกิดอาการท้องผูกแต่อย่างใด

            Theranatal Core และ Theranatal Ovavite ประกอบไปด้วย ธาตุเหล็ก ปริมาณ​18 มิลลิกรัม ซึ่งเป็นปริมาณที่แนะนำสำหรับผู้หญิงที่อยู่ในวัยที่มีความสามารถในการเจริญพันธุ์ลดลง และต้องการวางแผนตั้งครรภ์ โดยแนะนำให้รับประทานในช่วงระยะเวลาก่อนการตั้งครรภ์

            Theranatal One และ Theranatal Complete ประกอบด้วย ธาตุเหล็ก ปริมาณ 27 มิลลิกรัม ถือว่าเป็นปริมาณที่เหมาะสมที่ร่างกายควรได้รับต่อวัน อาการทางระบบทางเดินอาหาร เช่น ท้องผูก หรือ ระคายเคืองกระเพาะอาหาร มักจะไม่เกิดขึ้นหรือไม่ปรากฎในผู้หญิงที่ได้รับธาตุเหล็กปริมาณน้อยกว่า 45 มิลลิกรัมต่อวัน นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์ Theranatal ประกอบไปด้วยแคลเซียม 140 มิลลิกรัม ซึ่งถือเป็นปริมาณที่น้อยและไม่ก่อให้เกิดอาการท้องผูกแต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม อาการท้องผูกเป็นอาการที่ปรากฎเป็นปกติสำหรับผู้หญิงที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ ถ้าพบว่าท้องผูก ควรดื่มน้ำในปริมาณที่มากขึ้น รวมถึงรับประทานอาหารที่มีกากใยเพิ่มขึ้น (ประเภทผัก, ผลไม้, ถั่ว และธัญพืชเต็มเมล็ด) หรือหากอาการไม่ลดลงควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อหาวิธีการรักษาต่อไป   

มีอันตรายจากการบริโภคอาหารเสริมชนิดซอฟท์เจลหรือไม่?

          ไม่อันตราย เนื่องจากแหล่งที่มาของ เจลาตินซอฟท์เจล ของ Theranatal Complete ผลิตภายใต้การรับรองว่าปลอดภัยจากสารปรุงแต่งอันตราย และ BSE-free (Bovine Spongiform Encephalopathy) หรือปลอดภัยจากโรควัวบ้า

Theranatal Complete ส่วนประกอบ

Theranatal Complete วิธีทาน

ปริมาณที่แนะนำให้รับประทานต่อวัน 2 เม็ด และ 1 ซอฟท์เจล

  • 1 เม็ด สีม่วง ประกอบด้วย วิตามินและสารอาหารสำคัญ 22 ชนิด พร้อมด้วยโฟลิค 1334 ไมโครกรัม ในรูปแบบ L-5-Methyltetrahydrofolate ให้สารออกฤทธิ์ทางชีวภาพที่ดีที่สุด รูปแบบเดียวกับโฟเลตในร่างกาย และวิตามิน D3 2,000 IU และธาตุเหล็ก ที่แนะนำให้เสริมในระหว่างการตั้งครรภ์

  • 1 เม็ด สีขาว สำหรับวิตามิน D3 2,000 IU, วิตามิน B6 ที่ช่วยลดอาการคลื่นไส้ อาเจียนหรือวิงเวียนศีรษะ สำหรับผู้หญิงที่อยู่ระหว่างการตั้งครรภ์ พร้อมทั้งเสริมด้วยโคลีน ในรูปแบบ VitaCholine® แหล่งโคลีนที่มีมาตรฐานมากที่สุด ดีที่สุดในตอนนี้ มีความสำคัญต่อพัฒนาทางสมองและระบบประสาทของทารก 

  • 1 ซอฟท์เจล สำหรับ โอเมก้า-3 DHA 300 มิลลิกรัม และ EPA 60 มิลลิกรัม เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาระบบประสาท และสมอง ลดการอักเสบในร่างกาย

  • โดย กรดไขมันโอเมก้า-3 DHA และ EPA ลิขสิทธิ์ของ Theranatal ผ่านการทดสอบและได้รับการรับรองมาตรฐานระบบ IFOS (International Fish Oil Standards) ที่มั่นใจได้ว่า ปราศจากการปนเปื้อนของปรอทหรือโลหะหนัก, PCBs (กลุ่มของสารเคมีที่มีคลอรีนเป็นส่วนประกอบ) รวมถึงสารปนเปื้อนอื่นๆ ที่จะเป็นอันตรายต่อผู้บริโภค
     
  • นอกจากนี้ DHA ซอฟท์เจลของ Theranatal ยังได้รับการจัดอันดับโดย IFOS ว่าเป็น DHA ซอฟท์เจลที่ได้รับคะแนนสูงสุด ในเรื่องของความบริสุทธิ์และคุณภาพ


  •  

    PRODUCT FAQ

    Q. What is the difference between TheraNatal Complete and TheraNatal One?

    Both TheraNatal Complete and TheraNatal One contain 300 mg of the omega-3 fatty acid DHA, 1 mg (1,000 mcg) of folate, 220 mcg of iodine, 27 mg of iron, and 3,000 IU of vitamin D3, along with other nutrients for a healthy pregnancy.*

    TheraNatal Complete is our most comprehensive prenatal, consisting of two tablets + one softgel daily. The pink multivitamin and mineral tablet contains essential nutrients for pregnancy. The white tablet provides additional vitamin D3, vitamin B6 for nausea reduction*, and choline for healthy brain and neural tube development.* The softgel provides 300 mg of DHA, to support healthy pregnancy outcomes and your baby's brain development.*

    TheraNatal One contains the most essential nutrients for pregnancy, in one easy-to-swallow softgel.

    Q. How is TheraNatal Complete different from most other prenatals?

    TheraNatal Complete is independently tested and certified by NSF® International for content accuracy, purity and freedom from contaminants. The DHA softgel is also tested and certified by the International Fish Oil Standards (IFOS) program for freedom from mercury, PCBs, and other contaminants.

    TheraNatal Complete is the most comprehensive prenatal. It contains 250 mg of choline, a nutrient that promotes your baby’s brain and neural tube development,* and 48 mg of vitamin B6 for reduced nausea during pregnancy. TheraNatal Complete also contains 300 mg of the omega-3 fatty acid DHA, 220 mcg of iodine, 27 mg of iron, and 3,000 IU of vitamin D3 to promote an optimal vitamin D level during pregnancy.*

    Q. Can I start taking TheraNatal Complete before I am pregnant?

    Yes. While the 27 mg of iron and 300 mg of DHA in TheraNatal Complete are most important once you are already pregnant (in particular, for the second and third trimesters), it is safe to take these amounts while you are trying to conceive.

    Q. Can I continue taking TheraNatal Complete after pregnancy?

    You can, however, it is not recommended for long-term use after pregnancy. In general, women can finish taking any remaining TheraNatal Complete after pregnancy. 

    If you are planning to breastfeed, TheraNatal Lactation products are specifically formulated to meet your unique nutrients needs while breastfeeding. If you will be breastfeeding for at least several months, it is better to switch to either TheraNatal Lactation One or TheraNatal Lactation Complete while breastfeeding instead of continuing with TheraNatal Complete.

    If you are NOT planning to breastfeed, you can switch to a women's multivitamin like Essentia once you finish taking TheraNatal Complete.

    Q. What is the source of DHA in TheraNatal Complete?

    TheraNatal Complete contains 300 mg of DHA from AlaskOmega®, a refined omega-3 fish oil concentrate made from fish that has met the Marine Stewardship Council's (MSC) standard for sustainability. This high-quality fish oil is molecularly distilled, highly purified, and sourced from wild Alaskan pollock.

    Every batch of DHA softgels in TheraNatal Complete is tested for freedom from contaminants such as mercury, lead, and PCBs by the International Fish Oil Standards (IFOS) Program. The DHA softgels in TheraNatal Complete have received the highest rating of 5 stars from IFOS, which indicates exceptional quality, purity, and safety.

    Q. Can I take other nutritional supplements along with TheraNatal Complete?

    Yes. Certain other supplements can be taken along with TheraNatal Complete (such as single-nutrient supplements like calcium). However, do not take any type of multivitamin or other prenatal while taking TheraNatal Complete.

    Q: Can I take TheraNatal Complete if I'm allergic to shellfish?

    Yes. There is no shellfish in TheraNatal Complete. If you have reacted to radiocontrast material or antiseptics which contain iodine, you may still be able to safely take TheraNatal Complete even though it contains iodine. These reactions are commonly confused with sensitivity to iodine or shellfish, though studies have shown that they are not related.

    Q: Can I take TheraNatal Complete if I'm allergic to fish?

    If you are allergic to fish, the highly purified fish oil in the softgel, which is derived from Alaskan pollock, may not be safe for you. Consult your allergist before taking TheraNatal Complete DHA softgel.

     

     

    Q. Does TheraNatal Complete interact with any prescription medications or other supplements?

    Yes. TheraNatal Complete may affect the absorption of certain prescription medications.

    Separate by at least 2 hours:

    Captopril
    Digoxin
    Dilantin (phenytoin)
    Levofloxacin (Levaquin)
    Oral bisphosphonates (i.e., Fosamax, Actonel, Boniva, and Didronel)
    Penicillamine (Cuprimine, Depen)
    Sotalol (Betapace)
    Tamoxifen

    Separate by at least 4 hours:

    Tetracycline antibiotics (doxycycline, minocycline, demeclocycline)
    Thyroid hormone (levothyroxine, Synthroid)

    Separate by at least 6 hours:

    Ciprofloxacin (Cipro)

    Check with your doctor due if you take the following medications:

    Anticonvulsant medications
    Moxifloxacin (Avelox)
    Chemotherapy medications
    Pyrimethamine
    CYP34 substrates
    Digoxin
    Diltiazem
    Thiazide diuretics (hydrochlorothiazide)
    Verapamil

    Coumadin(warfarin): Studies show that the low dose (100 mcg) of vitamin K is unlikely to affect INR, and may actually help stabilize INR levels.

    Dietary supplements: 

    Do not take TheraNatal Complete with other multivitamins or prenatal vitamins. If you take a single-nutrient supplement (such as calcium), check your total intake from all supplements, including TheraNatal Complete, to ensure you do not take more than the safe upper limit of the nutrient.
     

     

    REVIEW COMPLETE
     



comments powered by Disqus